Tuesday, September 29, 2009

Badtrip

Kung babasahin mo ang post ko sa ibaba aakalain mo masaya ako ngayong araw na to at yun din naman ang akala ko. Pero hindi pala. Excited na akong umuwi at nakaplano na ang lahat nang gagawin ko sa bahay. Gutom na din ako tiyak na masarap ang ulam ko kahit ano pa ito.

Gusto ko lang magsumbong sayo blogspot, ayoko magsumbong sa Tulfo brothers dahil alam ko mabwibwiset lang sila sa sumbong ko na walang kwenta pero may ebidensya. Baka ako pa kastiguhin nila, alam ko ang gusto nilang sumbo e yung may thrill at action. Wala kasing action 'to at ayoko maging marahas.

Kung alam lang nila kung gaano ako nakipagtulakan sa bus at nakipagsiksikan sa LRT kanina. Habang kausap ko sila sa phone sa LRT kita ng katapat ko ang pait ng mukha ko at pagkakulot ng buhok ko habang malumanay na masaya ang boses. Kunwari di ako badtrip at babalik nalang sa opis. Ayun nakatingin ang katapat ko wariy naawa sa akin dahil napapailing ako habang bumababa.

Ayoko na magkwento pa baka kasi may kung ano pa ako masulat dito at maispatan nila boy abunda ang blogspot ko.

Salamat sayo blogspot at sa mga readers ko (kung meron man)


Kalma lang...

No comments:

Isa ka dito: