Thursday, November 19, 2009

Alay na tula para sa aking mahal

*****************************************************
Matagal na din ako hindi nakakapag-update ng blog...
sensya na busy lang po!
*****************************************************
Alay na tula para sa aking mahal


Sa araw-araw na kapiling ka
Tingin ko mahal na kita
Walang makakapigil sa akin
Maging sino man ay hahamakin

Sa tatlumpong minutong pagsasama
Pakiramdam ko buong araw na
Hindi ko na yata kaya
Ang Araw na wala ka

Ako'y handang maghintay
Ilang ulit mo man ako iwan
Kahit ipagtulakan
Sarili'y ipagsisiksikan

Alam kong marami akong kaagaw sayo
At kailan man hindi ka magiging akin
Gayunpaman Hindi ako marunong sumuko
Lalo na't may nakita akong puwang sayo

I love you LRT!

3 comments:

Axel said...

*blush*

lolz!!

aileenriza said...

love it! hahaha

Anonymous said...

That was actually funny ;)

Isa ka dito: