Monday, July 7, 2008

Text

Hobbies na nating mga pinoy ang magbasa ng text na iba.
Wag kana mag kunwari pa.. kasama ka sa tinutukoy ko!
Kaya heto magbasa ka....

(Mag text na nabasa ko habang nasa LRT ako...)

Bata1: Lahat tayo nagmula kay eba at adan.
Bata2: Hindi yan totoo sabi ng tatay ko! nagmula daw tayo sa unggoy.
Bata1: Hindi natin pinaguusapan ang pamilya nyo kaya wag kang epal!

***
Sabi nila: kung sino may kailangan sya lumapit..

"Pano yng nalu2nod??

***

JUAN TO POSO NEGRO SERVICE on d phone:
JUAN: helo gud pm manong, humihigop po ba kau ng poso negro?
PNS: yes sir, bket po?

JUAN: Masarap?

***

GF: taguan tau!
BF: cge ba! ano premyo ko pg nhnp kta?
GF: Sex tau...
BF: uy wow! Eh pno pg d kta nhnap?
GF: iiihHh... kainis 2, basta! ns likod lang aq ng Drum okey...

***

ang alamat ng Maganda...

Isang araw...

Pinanganak ka..

-THE END-

nice naman!...

tandaan: ang alamat ay kathang isip lamang at
malayo sa katotohanan =))

***
Pickup lines (from text ulit)

may payong ka ba?
Inuulan ka kse ng kagandahan.

Charger ka ba?.. pa-charge naman oh..
i feel empty kasi without you..

magaling k ba sa geometry?
perfect ka kasi sa lahat ng angles eh..

Aanhin pa ang sinabawang gulay
kung sayo pa lang, makulay na ang buhay?

B: Hindi ka ba nalulungkot?
G: Why?
B: Kasi nag-iisa ka sa puso ko.
B: Alam mo gs2 ko maging Satellite..
G: Huh? Bakit Nman?
B: Para Mkaikot Ako sa Mundo mo..

shabu ka ba??
kasi im addicted to you!

may MMDA ba jan??
kasi nagbungguan puso natin..

lam mo...kung posporo ka at posporo din ako,
MATCH tayo...

manong guard: "miss, check ko lang po bag niyo. para kaseng...napasama ang puso ko."

No comments:

Isa ka dito: